Cải tạo, nâng cấp Thiết bị Lọc bụi tĩnh điện cho Nhà máy Xi măng Vissai Đồng Bành 2021

Tọa lạc ngay gần Quốc lộ 1A, Thị trấn Chi Lăng, huyên Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Bành từ khi chính thức về một nhà với The Vissai năm 2013, đã trở thành một trong những nhà máy xi măng có sản lương tương đối lớn của Tập đoàn, khẳng định vị thế của mình trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế tỉnh Lạng Sơn.

Xác định rõ đặc thù của lĩnh vực sản xuất xi măng không thể tránh được sự tác động xấu đến môi trường. Trong quá trình sản xuất sẽ sinh ra chất thải khí, thải rắn và thải nước,… gây ảnh hưởng xấu đến môi trường tự nhiên. Vì vậy, Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Bành đã chủ động và đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường.

Bằng kinh nghiệm phong phú, dày dặn qua nhiều dự án xử lý khí thải môi trường trong các lĩnh vực công nghiệp như nhiệt điện, xi măng, lọc hóa dầu… cùng với nền tảng công nghệ tiến tiến, ưu việt được kế thừa và phát huy từ Tập đoàn toàn cầu KC Green Holdings, Công ty TNHH KC Cottrell Việt Nam đã thành công giành được gói thầu cải tạo, nâng cấp thiết bị Lọc bụi tĩnh điện cho Nhà máy Xi măng Vissai Đồng Bành ngày 10 tháng 11 năm 2020.

ep.jpg

Công tác cải tạo, nâng cấp Thiết bị Lọc bụi tĩnh điện cho Nhà máy Xi măng Vissai Đồng Bành

Phạm vi công việc của gói thầu này bao gồm:

- Vệ sinh, sửa chữa, thay thế hệ thống phân phối khí, xử lý thấm nước cho hệ thống sứ sấy.

- Thay mới, bổ sung, gia cố, căn chỉnh các điện cực và hệ thống búa gõ

- Đấu nối, sửa đổi tủ điện, nâng công suất động cơ búa gõ trường cuối.

- Lắp đặt hoàn thiện, căn chỉnh, chạy thử, bàn giao.

Thời gian thực hiện công việc trong 12 ngày từ 12/01/2021 đến 24/01/2021.

 

de_hanging.jpg

ce_hanging.jpg

Công tác lắp dựng điện cực

Công ty TNHH KC Cottrell Việt Nam hoàn thành xuất sắc phạm vi công việc được Khách hàng tin tưởng giao phó với sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhanh chóng, chính xác nhất, đảm bảo mọi cam kết chất lượng với Khách hàng.

Hiện nay, đội ngũ kỹ sư của Công ty TNHH KC Cottrell Việt Nam đang tiếp tục nghiên cứu, khảo sát các vấn đề phát sinh của hệ thống lọc bụi tại các nhà máy xi măng Việt Nam. Tùy theo điều kiện công nghệ của mỗi dự án, KC Cottrell sẽ đưa ra các phương án hợp lý nhất, đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho các Chủ đầu tư đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững.

Các tin khác