Máy biến áp cao tần Power Plus khác biệt như thế nào?

nwl_power_plus.jpgsmart.jpg

 

Máy biến áp cao tần PowerPlus được lắp đặt cho lọc bụi tĩnh điện trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau trên khắp thế giới. Loại biến áp này được chứng minh là tăng hiệu quả thu bụi với sự đáng tin cao hơn và cùng lúc giảm lượng điện tiêu thụ cũng như chi phí sử dụng. Dưới đây là một số điểm mới về máy biến áp cao tần Powerplus:

1. Loại lớn 160kW/200kW đã có mặt trên thị trường

Trong một hoàn cảnh nhất định, sẽ có những máy không đủ khả năng cung cấp nguồn điện lớn để xử lý các chu kỳ nhiệm vụ nặng nề trong các ngành công nghiệp. Do vậy, một loại máy biến áp công suất lớn đã có trên thị trường để đáp ứng nhu cầu này. Những ngành công nghiệp nặng thường gặp phải vấn đề này đó là nhà máy xi măng, v.v...

2. Thiết bị hiển thị đa màu sắc GDU cho phép điều khiển PowerPlus dễ dàng hơn

Thiết bị hiển thị GDU với màn hình cảm ứng điện trở đã được giới thiệu để điều khiển máy biến áp cao tần Powerplus dễ dàng hơn. Nó có sẵn nhiều loại ngôn ngữ, có thể cầm tay được hoặc gắn trên bề mặt, và tương thích với nhiều phiên bản của Powerplus.

 

gdu.jpg

3. Loại 400V đã có trên thị trường

Máy biến áp cao tần 400V đã có mặt trên thị trường và có thể được sử dụng thay thế loại 480V. Do vậy, chi phí khởi động máy cũng thấp hơn. Đồng thời, chi phí lắp đặt máy biến áp cũng được tiết kiệm do được lắp đặt chủng loại thích hợp.

4. Kinh nghiệm và chuyên môn sâu rông

NWL Pacific Inc. - Nhà sản xuất và thiết kế hàng đầu về máy biến áp, cuộn cảm và bộ nguồn cho các ứng dụng công nghiệp, chuyên cung cấp nguồn cho bộ lọc tĩnh điện – là một trong những thành viên anh chị em của Công ty TNHH KC Cottrell Việt Nam thuộc Tập đoàn KC Green Holdings với hơn 75 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị tích hợp và cung cấp giải pháp chuyển đổi năng lượng cho các ứng dụng công nghiệp và quân sự. Chúng tôi đem tới cho Khách hàng các giải pháp tùy chỉnh cho nguồn điện và máy biến áp với chất lượng phù hợp mà Khách hàng yêu cầu.

Hàng ngàn máy biến áp thương hiệu NWL đã được lắp đặt ở Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu, châu Á,… thể hiện chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm phong phú của chuyên gia công ty chúng tôi trong công nghệ và ứng dụng này. Chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng để cải thiện và duy trì độ tin cậy của máy biến áp cao tần Power Plus.

5. Hệ thống làm mát yêu cầu việc bảo trì tối thiểu

Hệ thống làm mát của máy biến áp không bị suy yếu do bụi và các loại hạt không thể tích tụ hoặc chặn hệ thống. Hộp điều khiển cũng được khóa kin để tránh khí bẩn xâm nhập.

 

6. Bảo trì, bảo dưỡng

Vấn đề bảo trì Powerplus cũng rất quan trọng bởi nó giúp giảm thời gian và sức lực thực hiện bảo trì tới mức tối thiểu. Những công việc bảo trì thường được thực hiện như sau:

* Phân tích dầu cách điện – hàng năm

* Tránh ăn mòn trên bề mặt

* Kiểm tra vận hành (kiểm tra hở và ngắn mạch) – chỉ các chuyên gia được khuyến nghị thực hiện các bài kiểm tra này. Vui lòng liên hệ với chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

* Chuẩn bị vật tư dự phòng.

Các tin khác