Lễ khánh thành công ty KC Cottrell Engineering Services Private limited

Trải qua gần 50 năm hoạt động (1973), Công ty KC cottrell đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mạnh về tổng thầu EPC và dịch vụ kỹ thuật cho thiết bị xử lý môi trường trên toàn thế giới với 36 công ty thành viên. Uy tín thương hiệu KC cottrell đã được khẳng định với hơn 6000 công trình thiết bị xử lý khí thải quy mô lớn trên 43 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

 Cùng với xu thế toàn cầu hóa, tiếp đà phát triển và nhằm mục đích mang lại những giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất với chi phí cạnh tranh. Ngày 06/04/2019 KC cottrell chính thức thành lập và khánh thành công ty KC Cottrell Engineering Services Private limited (KCCES) đặt tại trung tâm kỹ thuật thành phố Chennai, Ấn Độ.

 

Tham dự lễ khánh thành, có đầy đủ Hội đồng quản trị, ban giám đốc và lãnh đạo các công ty thành viên. KCCES với tầm nhìn sẽ trở thành trung tâm thiết kế, dịch vụ kỹ thuật lớn nhất của KC Cottrell trong tương lai.

 

KCCES

 

Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty KCCES là quy hoạch, khảo sát, thiết kế, tư vấn, dịch vụ kỹ thuật, giám sát và quản lý xây dựng các công trình xử lý môi trường phục vụ cho các ngành công nghiệp ; chế tạo kết cấu thép, thiết bị môi trường phục vụ ngành điện, giấy, hóa chất, hóa lọc đâu, LNG, thép...; thực hiện và quản lý dự án EPC; dịch vụ bảo trì, cải tạo, nâng cấp và tư vấn kỹ thuật, quản lý, giám sát xây dựng các dự án, quản lý vận hành và chuyển giao công nghệ.

 

 Với nỗ lực và ý chí quyết tâm của các thế hệ người lao động, đến nay KC cottrell đã trưởng thành vượt bậc với quy mô lớn mạnh về năng lực thiết kế kỹ thuât, tổng thầu EPC, nguồn nhân lực và các phương tiện chuyên dụng.

 

Slogan “ Xây dựng nghành công nghiệp phát triển bền vững, thân thiện với môi trường” đã trở thành kim chỉ nam, xuyên suốt toàn bộ quá trình bền bỉ, đoàn kết lao động, sáng tạo và phát triển của tập thể KC cottrell. Uy tín của  KC cottrell dần được khẳng định nhờ tinh thần năng động tiếp thu, tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đổi mới phương thức làm việc, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty. Sự hợp tác tích cực với các tổng thầu, công ty, tổ chức nước ngoài, các bộ, ban, ngành cũng đã góp phần nâng cao năng lực và tính chuyên nghiệp của KC cottrell qua từng dự án.

 

Vươn lên cùng với sự phát triển không ngừng của thế giới trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa  và hội nhập, KC cottrell luôn nỗ lực chinh phục từng vận hội, khẳng định một thương hiệu uy tín trên các công trình công nghiệp.

 

KC COTTRELL MEDIA

 

Các tin khác